Về Zhenkunhang

Siêu thị công nghiệp Zhenkunhang (Việt Nam) tọa lạc tại mặt đường quốc lộ 18, xã Phương Liễu, Thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Siêu thị công nghiệp Zhenkunhang sở hữu một vị trí trung tâm dễ dàng kết nối giao thông với khu công nghiệp Quế Võ và trung tâm Bắc Ninh, Quốc lộ 1A, Hà Nội, Lạng Sơn, Bắc Giang, và các tỉnh thành lân cận khác như Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên.

Công ty chúng tôi thành lập năm 2019 và là trung tâm mua sắm tổng hợp ngũ kim ở miền Bắc Việt Nam với hơn 1500m2 cửa hàng, hơn 5000m2 hệ thống kho bãi và hệ thống phân phối tiên tiến. Chúng tôi có hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp bao gồm đội bán hàng, đội dịch vụ sau bán hàng và đội Hậu cần. Công ty có chi nhánh ở cả miền Bắc và miền Nam: chi nhánh phía Bắc của công ty đặt tại thành phố Bắc Ninh và chi nhánh phía Nam đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi Chi nhánh đều có một nhà kho hiện đại để lưu trữ và quản lý các sản phẩm công nghiệp khác nhau với hệ thống kệ và trang thiết bị hậu cần tiên tiến.

Trọng tâm

Chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ tăng cường xây dựng đội ngũ nhân tài mở rộng thị phần, củng cố hình ảnh thương hiệu, thúc đẩy đổi mới doanh nghiệp.

Tầm nhìn: Chính trực, Biết ơn, Đôi bên cùng có lợi, Tích hợp sự xuất sắc vào tương lai

Sứ mệnh: Trở thành doanh nghiệp dịch vụ chuyên cung cấp vật tư công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Giá trị cốt lõi: minh bạch hơn, hiệu quả hơn, biến kinh doanh trở nên tốt đẹp hơn.

Tầm nhìn hướng tới tương lai

Tại siêu thị Công Nghiệp Zhenkunhang chất lượng là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo rằng mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong ngành công nghiệp. Sự cam kết của chúng tôi đối với chất lượng là lý do tại sao chúng tôi được công nhận và tín nhiệm bởi khách hàng của mình.
Chúng tôi hiểu rằng dịch vụ khách hàng xuất sắc là một phần quan trọng của sự thành công. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tận tâm và hỗ trợ khách hàng mọi nơi. Chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với các tập đoàn và doanh nghiệp hàng đầu trong các dự án quan trọng.

(0)
nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?